Loading...

วิธีการติดสติ๊กเกอร์โมโตครอส

วิธีการติดสติ๊กเกอร์โมโตครอส
วิธีการติดสติ๊กเกอร์โมโตครอส

วิธีการติดสติ๊กเกอร์โมโตครอส

แนะนำการติดสติ๊กเกอร์สำหรับโมโตครอสคันโปรดครับ เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าสติ๊กเกอร์นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ทำให้รถโมโตครอสของเรานั้นดูหล่อขึ้น ดูดีขึ้น สำหรับคนที่ไม่มีหัวในงานศิลปะ การเลือกลายสติ๊กเกอร์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยเลยในการนำมาติดรถโมโตครอสของเรา เราควรจะหาลายที่มันเหมาะกับสีรถ รุ่นรถ ถึงจะดีและเป็นการง่ายในการติดเข้ากับรถเรา มาดูเทคนิคการติดสติ๊กเกอร์ครับว่าเข้าติดการอย่างไรสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานในการติดสติ๊กเกอร์




4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ

    ReplyDelete
  2. กำหาอยู่พอดี

    ReplyDelete
  3. เป็นเทคนิคที่ดีมากครับ

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณมาก

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
TOP